benh gan

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Viêm gan c rất khó phát hiện

Các nghiên cứu cho thấy có tới 85% trường hợp nhiễm viêm gan C sẽ diễn tiến thành xơ gan và ung thư gan. Hiện Việt Nam đã có 2 triệu người mắc căn bệnh nguy hiểm này, trong đó tỷ lệ tử vong khoảng 80.000 người.

 Bệnh viêm gan C khó phát hiện

Viêm gan C được nhận biết như "căn bệnh thầm lặng" vì nhiều người bị nhiễm không cảm thấy mình đã bị nhiễm virus, ngay cả bác sĩ cũng khó có thể chẩn đoán chính xác vì thế mà có tới 85% trường hợp nhiễm viêm gan C sẽ diễn tiến thành xơ gan và ung thư gan.

Anh Hoàng Văn Nam ở Nam Định, cách đây 3 tháng thấy người mệt mỏi, chán ăn và đau người. Bệnh nhân đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh khám, nhưng chẩn đoán là đau dạ dày. Sau khi uống thuốc dạ dày gần một tháng thấy không đỡ, anh đi xét nghiệm lại thì được chẩn đoán là viêm gan C đã chuyển sang xơ gan. Khi đến Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã điều trị thì anh đã có những triệu chứng như vàng da, vàng mắt và đã bắt đầu có hiện tượng bụng trướng.

Các bác sĩ phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã cho biết viêm gan C không có những triệu chứng rõ rệt và việc chẩn đoán cũng rất khó cần những trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, bệnh nhân khi phát hiện ra bệnh thường đã chuyển sang xơ gan.

Virus viêm gan C gây ra bệnh xơ gan

Điều trị viêm gan C

Bác sĩ Hà Thị Hoa, bác sĩ chuyên gan của Phòng khám 12 Kim Mã cho biết: "Rất ít những người viêm gan C được tiếp cận điều trị bởi chi phí điều trị cho căn bệnh này là rất lớn, đặc biệt là bệnh nhân nghèo. Bên cạnh đó việc điều trị bằng thuốc lại thường kéo dài, hiệu quả không cao, nhiều bệnh nhân điều trị hàng năm nhưng kết quả vẫn không ăn thua vì đây không phải là thuốc diệt virus mà chỉ là thuốc ức chế virus thôi. Nhất là những người bị viêm gan C đã lâu rồi và dẫn tới xơ gan, mất bù thì việc điều trị không có kết quả. Do đó, bệnh nhân viêm gan C cần phải được phát hiện sớm và điều trị bằng những phương pháp mới thì mới có thể có cơ hội khỏi bệnh”.

Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã là một phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh về gan tốt nhất hiện nay. Phòng khám luôn cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại và tân tiến nhất của Việt Nam và của thế giới vì thế phòng khám luôn mang đến cho người bệnh những biện pháp chữa trị tốt và hiệu quả nhất. Với phương pháp điều trị mới: kết hợp 3 liệu pháp điều trị bệnh gan là Đông Tây y kết hợp, liệu pháp xung mạch tần số thấp và liệu pháp truyền ngược tự thân đã mang lại cho bệnh nhân bị bệnh gan, đặc biệt là bệnh nhân viêm gan B và viêm gan C hiệu quả điều trị tốt nhất. Hầu hết bệnh nhân viêm gan siêu vi đều loại bỏ được virus ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 đến 2 lần trị liệu. Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi bệnh nhân.

Mọi thông tin thắc mắc về bệnh gan vui lòng liên hệ đến số 0437.349.392 - 0437.181.999 để được các bác sĩ của phòng khám 12 Kim Mã tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét